การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
★ ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้างหน่วยงาน
2. ข้อมูลผู้บริหาร
3. อำนาจหน้าที่
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
- ยุทธศาสตร์
http://www.kudsakorn.go.th/system_files/207/0b0589d451df4936a88c2d23bdc39b49.docx
5. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่นๆ
ประกาศ
เทศบัญญัติ/ข้อบัญญัติ
อื่นๆ
ข่าวประชาสัมพันธ์
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
★การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
9. Social Network
- Facebook
- Twitter
- Instagram
- Line
▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
★ แผนดำเนินงาน
10. แผนดำเนินงานประจำปี
11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
★ การให้บริการ
14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
17. E-Service
▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
★ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
19. รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
★ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
21. แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
22. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
- ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
- ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
★ การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
★ การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
★ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
- เว็บบอร์ด
- สายตรงนายก
33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- กิจการสภา
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
★ เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
★ การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
★ การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
★ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
39. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
★ มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
42. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
43. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
44. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
45. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
46. มาตรการป้องกันการรับสินบน
47. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
48. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
|